Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

HƯỚNG DẪN MỌI NGƯỜI ĐỂ LẠI NHẬN XÉT

Bước 01: Click vào Tiêu đề bài đăng:


Bước 02: Click vào chữ "Nhận xét" dưới cuối mỗi bài đăng.



Bước 03:

+ Nhập nội dung vào ô trống.

+ Trong ô "Nhận xét với tư cách" bạn chọn ẩn danh.

+ Bạn click vào ô "Xem trước" để xem thử nhận xét của mình hoặc ô "Đăng nhận xét" để đăng nhận xét của mình lên. Khi bạn thấy dòng chữ "Nhận xét của bạn đã được xuất bản " có nghĩa là bạn đã thành công.


Chúc may mắn.
_________________________________________________
Trần Thành Tài
ĐT: 01666754456
Email: tttai708@student.ctu.edu.vn
(ThanhTai071112@yahoo.com.vn)
_________________________________________________
Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!!!

9 nhận xét:

  1. minh la hs cua truong moi ra truong nam rui nek, 20/11 nay ca bon minh ze trg di rui ra nha thay choi lun. trg minh da co nhieu thay doi co nhieu thay co moi nua. minh la duy hs nam 2009 2010 co ai mun pm thi nt so nay nhoa 01656355190. nho la k dc pha do nhoa.

    Trả lờiXóa
  2. co pan nao hox DH cong nghe thuc pham k z? minh la duy dang hoc o day minh da gap dc nh hs trg binh dong lem nhoa: Bao hoc 12/2, yen 12/3 nam hoc 2008-2009 do.noi chung la hs o binh dong cua minh hoc cung kha nhieu.

    Trả lờiXóa
  3. cac ban oi gan den 20-11 rui hay sap xep chuyen hoc de ze we choi ngen ma nho vao trg nua do. lau wa tui k ze we rui.

    Trả lờiXóa
  4. vao trang youtube,com xem duy dien van nge nhe, ngo chu 10cdth1 la ra tiet muc mua dan nuoc nam cua lop minh

    Trả lờiXóa
  5. Duy nên để lại link của video trên trang youtube luôn đi cho mọi người dễ xem.

    Trả lờiXóa
  6. Hey! tao comment dược rồi nè haha
    mình- Thuỷ muốn nói với mấy bạn là nhớ tụi bây quá đi à!!!!!!lâu lắm rồi tao chưa gặp đứa nào hết...sao ở ciphố thì nhiều đứa lắm mà chả bao h gặp nhau...sad.
    Uhm, mấy bạn chụp hình đẹp quá, nhìn lạ quá, ai cũng nice hết à nhất là Nhung đó, nhìn rất là lady.Sư phụ thì khỏi nói, handsome handsome.Hy vọng tết sẽ gặp được các bạn, see u soon!!!!!
    Thuỷ nice

    Trả lờiXóa
  7. lâu quá ko gặp roi nhin ai cũng khác hết, trai thì đẹp trai gái thì càng xinh hơn

    Trả lờiXóa
  8. Lớp mình đợt này có về nhiều ko, mà mình nghĩ đợt đám cưới thầy chắt nhiều người về lắm ha.Tới đó đi nhắn tin mình nha
    nguyễn thanh nhàn

    Trả lờiXóa
  9. bun wa ha!!!!!!!!!
    le 20/11 may ban nho thu xep ve choi nha.
    chu nhat ma dung ai noi la mac ban hoc het do nha,lau lau moi co dip hoi hop ma
    hihihi,hen gap moi nguoi nha!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa

--> Lưu Ý: Bạn nhớ để lại tên dưới nhận xét của mình nha!!!