Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

TIN NÓNG! TIN NÓNG ĐÂY!!!

Chuyện mà tụi mình mong đợi từ ngày ra trường tới giờ cuối cùng rồi cũng đến. Đám cưới Thầy mình!!

Thầy hỏi:" Đám cưới Thầy tụi bây về không?". Mọi người thấy sao?
Thông tin thêm:
     + Thời gian: Ngày 22/05/2011
     + Địa điểm: Nhà Thầy.
     + Sư mẫu của tụi mình vẫn nằm trong vòng bí mật. Thầy nói "Về đi rồi biết!!"
Mọi người cho ý kiến lẹ đi nha. Có gì để tui còn tính nữa!
_____________________
Trần Thành Tài
ĐT: 01666754456
Email: tttai708@student.ctu.edu.vn
(ThanhTai071112@yahoo.com.vn)
Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!
____________________________ 

30 nhận xét:

  1. 22/5,CN mấy ku à!ok kon gà đen.Cò

    Trả lờiXóa
  2. Mặc dù chưa biết là lúc đó có rảnh không, nhưng Tôi đồng ý cả 2 tay luôn !!
    Phạm Huỳnh Tiến

    Trả lờiXóa
  3. Minh Tiến nói nó về nữa đó!!
    Tài

    Trả lờiXóa
  4. chac la phai ve rui.dam cuoi thay ma hi zui that. Van Toan

    Trả lờiXóa
  5. Hj,zuj wá ha!nhất định là zề rùj!mà ko biết Thầy có đủ chỗ ngồj cho tụj mình ko đó chứ,hjhj!tuj rất m0g được ăn đám cướj of Thầy,jờ có cơ hộj ngu ji ko đj!haha....Lê Hoài Ân

    Trả lờiXóa
  6. cung ko bit co ranh khong
    neu ranh chac la se ve
    thanh han

    Trả lờiXóa
  7. hjhj vui nha chac ve ui,,tai bua do nho tinh nha,.tui kg lam se chay ve!!khuyen

    Trả lờiXóa
  8. kaka oh vui wa xá la zui.cuối cùng cái ngày này cũng đã đến rồi.cái ngày mà tụi mình chờ muốn mõi con mắt luôn.hok bít các ban sao chứ minh thì zui wa.kakakakakakakaka.BÌNH ĐÔNH IDOL

    Trả lờiXóa
  9. Cứ làm lớn chuyện!!! Haha
    Mà vui thiệt!!!
    Tài

    Trả lờiXóa
  10. tui duy duoi may ong khoa day dam cuoi zi co chu nhiem tui co linh

    Trả lờiXóa
  11. Dzậy hả! Uhm cũng nghe giang hồ đồn phong phanh là Cô Linh nhưng Thầy vẫn giấu!
    Chắc là vậy rồi!!
    Tài

    Trả lờiXóa
  12. chac hay lep ji cung hok wan trong.wan trong la moi nguoi ai co ve thi fai chac chan de thang Tai bit ma con sap xep.tui thi ok.m tien

    Trả lờiXóa
  13. tui duy nek co linh da moi bon lop tui oy nhung pen dan gai la thu 7 dok. z tui an pua t7 oy hihi. k bjk thay co moi tui di pen dan trai pua chu nhat k nua haha. a tai sap xep cho e them ve du hjhj.pipi

    Trả lờiXóa
  14. Em muốn về phải liên hệ với Thầy chứ a đâu có quyết định được. Anh lo cho lớp anh còn không xong nữa! Hi
    Thành Tài

    Trả lờiXóa
  15. bun wa di.chuyen vui nhu the nay ma chang thay ai vao ban bac nua.nhanh di pa kon oi sap toi ngay roi do.m tien

    Trả lờiXóa
  16. Tài ah!
    Thứ 7 tao chưa về kịp, vì tối bận đi học quay.
    Sáng chủ nhật tao về sớm, khoảng mấy giờ mầy ra nhà Thầy?
    Phạm Huỳnh Tiến

    Trả lờiXóa
  17. Uhm! Dzay cung duoc. Thi ve di roi alo tao.
    Tai

    Trả lờiXóa
  18. sáng chủ nhật tui kung zề đó T,lớp mình dc bao nhju đứa d9j ru2j ?t nôn zề we.....HOÀI ÂN

    Trả lờiXóa
  19. kaka dam nao co an la co mat t t chuan bj dam cuoi thay tu hoi le toi gjo o duoi we k ne.ba con ve som som choi nhen ba con.bua do dung chuoc ruou thay nha ba con kaka

    Trả lờiXóa
  20. wen de ten t giang cute na kaka

    Trả lờiXóa
  21. Làm lớn chuyện!!! Tụi bây làm quá hà!
    Tài

    Trả lờiXóa
  22. bây jo tổng kết dươc bao nhiêu người về dự đám cưới thầy rồi tài.tui hy vong mọi người ráng sắp xếp về di nha.cơ hội chỉ có một thôi đó.tôi mặt dù rất bận, chiều chủ nhật tôi fai thi nhưng toi cung về mặc dù hok duọc bao lâu.m tien

    Trả lờiXóa
  23. nghe nói Minh Tiến về mà sao k thấy ka` ???

    Trả lờiXóa
  24. may ban ve du dam cuoi thay co vui ko?lop m ve nhieu ko?ke tui nghe voi.tui ko ve dc bun wa di ah.hixhix.
    hang

    Trả lờiXóa
  25. Trời ơi vui lắm! Quá trời người, quá trời đồ ăn luôn! Thầy, Cô đẹp quá trời luôn!! Haha
    Tiếc chưa!
    Tài

    Trả lờiXóa
  26. Tiếc thiệt lâu lâu 1 năm có 1 lần mà... ^^!

    Trả lờiXóa
  27. Ai mà sàm vậy! Một đời mới có 1 lần đó you ơi! Thiệt tình!
    Tài

    Trả lờiXóa
  28. hok phải tôi hok có về mà tôi về rồi tôi lên sài gòn liền (vì 12h ngày hôm đó tôi phải thi nữa.tôi hứa tôi về la toi sẽ về nhưng hok chung vui cùng mọi người được.vì vậy ai đó nói tôi thất hứa là tôi hok đồng ý đâu nhé.tôi rất buồn chứ co vui vẻ jì đâu.toi hy vong ai đó hãy suy nghỉ lại về toi.tôi xin đa tạ.m.tiến

    Trả lờiXóa
  29. ủa, ai nói m.tiến thất hứa, thì đám cưới k thấy thì hỏi cho pjx, làm j` ghê thế, có tật giật mình ah`...đa tạ vs chẳng đa tạ...đúng là cái miệng hại cái thân, 2 năm rồi mà lúc nào cũng vậy! ^^... T_T

    Trả lờiXóa

--> Lưu Ý: Bạn nhớ để lại tên dưới nhận xét của mình nha!!!