Thứ Tư, 10 tháng 3, 2010

Hình Ảnh Trại Xuân 2008-2009


 

  

  

  

   

  

  

  

 

Đây là những hình ảnh của lớp 12/2 thân yêu của chúng ta trong kì cắm trại xuân năm học 2008-2009. Các bạn có thể chia sẽ cảm xúc của mình trong mục "nhận xét" ngay dưới bài này.
Trong vòng tuần sau tui sẽ post hết những tấm hình còn lại của lớp mình lên đây.
Mọi người xem xong nhớ để lại lời nhắn và tên trong mục "nhận xét" nhé. Để tui còn biết có những ai đã xem blog của mình nữa chứ.
Nhớ thông báo rộng rãi cho anh em lớp 12/2 biết mà lên xem nha.
______________________________
Trần Thành Tài.

ĐT: 01666754456.
Email: tttai708@student.ctu.edu.vn
(ThanhTai071112@yahoo.com.vn)
______________________________
Hãy suy nghĩ những gì bạn nói và đừng bao giờ nói ra tất cả những gì bạn đang nghĩ!!! (~_~)
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^ 

40 nhận xét:

  1. ai ma chang nho lop ha ong gia kia.bo hom nay khong hoc sao ma ranh ha.chuc cac ban nu ngay cang khoe ,tre ,dep,may man,hanh phuc,thanh cong nha
    yen nhi

    Trả lờiXóa
  2. sao it nguoi vaologs nay we vay chai,chac tai thang tai no thiet ke cai logs nay do we nen it nguoi ghe tham,noi gion thui chu tui thay cai logs nay y nghia lam do,hy vong anh em cua lop 12_2 bo chut thoi jan vang ngoc de ghe tham logs nay va cung on lai nhung ki niem xua,con thang han nua,con trai lon roi ma con mit uoc nua,ah tui co cau chien vui nay hy vong se giup cac ban thu gian sau jo hoc cang thnag ne:'trong jo hoc thay dua ra mot ve doi:"con bo cap cap con bo cap,cap dung cho bo ma bo dung cho cap.mot hoc sinh doi lai:"thay sinh vat vat co sinh vat,vat dung cho sinh ma sinh dung cho vat.mot hoc sinh nua lai doi:"anh tieu thuong thuong chi tieu thuong,thuong dung cho tieu ma tieu dung cho thuong,thay giam thi di ngang khoai chi cung doi theo:"anh ca fe fe chi ca fe,fe dung cho ca ma ca dung cho fe.ai hieu dc moi cuoi dc do nha. minh tien.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là một câu chuyện "tào lao". Giỡn thôi chứ hay đó. Cố gắng phát huy. Mà lần sau nhớ gõ tiếng Việt có dấu nha. Đọc mệt quá!!! Chúc mọi người may mắn và thành công!!!

    Trả lờiXóa
  4. CO BAO NHIEU NGUOI BIET BLOG NAY MA SAO IT THAY AI TRUY CAP ZAY TAI.PHAI CO DONG DU MOI ZUI CHU.TRO CHUYEN CHO NO XUONG
    THANH HAN

    Trả lờiXóa
  5. xem hinh ma sao thay nho lop wa di!ko phai ko thich vao xem ma tai ban wa ko ranh de len xem do chu!tai oi dem hinh len nua di cho nhiu nhiu chut de xem cho da!hihi

    Trả lờiXóa
  6. Thì cũng thông báo hết rồi mà chắc tại tụi nó bận nên không vào được. Có một số đứa vào xem nhưng không để lại nhận xét nên tụi bây không thấy đó mà.

    Trả lờiXóa
  7. Hằng ơi đó là tất cả hình tui có rồi đó. Còn một số hình của người ta không hà không có lớp mình. Để khi nào về quê tui ra thầy Phát kiếm thêm một số nữa rồi Post lên cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  8. duoc roi.tai noi vay thoi chu cu tu tu cung duoc ma.dung la hinh lop minh dep thiet ha hihi
    Hang

    Trả lờiXóa
  9. M.Tien oi.doc cau chuyen cua ban toi chang hiu nua.viet chuyen cuoi ma khong bo dau sao doc day!
    Hang

    Trả lờiXóa
  10. Hi. Không được cũng phải được chứ sao. Mà làm gì bữa nay rảnh rang lên mạng vậy?? Có gì chat với tui đi Hằng. Nick nè: ThanhTai071112@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  11. ê! thằng tiến kia bộ mun thuốc dộc ban bè hả.ma ke chuyện vậy hả.
    Hang lâu rồi không gặp,khoe chứ,và cả thành viên lop mình nua mau len blog lop mình di chứ
    yen nhi

    Trả lờiXóa
  12. tui co y tot ke chien cho may you nghe ma may you con trach moc tui nua,bun ghe luon do,tui da noi roi ai hieu dc moi thay vui ma,ma thoi de lan sau tui ke vai cau chien de hieu hon hen,chuc moi nguoi luon dzui dze,manh khoe,day suc tre,m tien

    Trả lờiXóa
  13. ko phai la ko hieu dau.tai hieu nen moi noi ong thuoc doc ban be do.len blog hoai ma sao chang thay ai het.bun wa ha
    yen nhi

    Trả lờiXóa
  14. THOI KHOI DI MAY OI ,MAY KE NUA CHAC TUI TAO DOC CHET HET WA."TAI" MAY KEU XUANANH GUI HINH CUA LOP MINH NHANH LEN DI MAY, TAO MUON XEM LAM ROI NE
    Thanh Han

    Trả lờiXóa
  15. sao tao phat hien thang tai dao nay thanhg tai hay noi gion wa ha.noi j ra may cung noi gion het vay
    thang hanh noi dung do nhanh len di tai doi lau wa vay
    yen nhi

    Trả lờiXóa
  16. thang han may lam nhu la an cuop vay,cai ji cung fai tu tu chu,suc nguoi co han ma,muon thang tai post hinh cung fai tu tu de no con tim roi moi co hinh de post dung hok tai,nhung noi j thi noi tui thay thnag han noi cung dung,hihi.m tien

    Trả lờiXóa
  17. Vậy thì ruốt cuộc ai đúng hả cái thằng M.Tiến ba phải kia. Nói chứ từ từ đi tao co kêu con X.Anh rồi mà nó im ru kong6 thấy gửi cho tao sao tao post lên được. Với lại lúc này bắt đầu thi học kì 2 rồi nên không có thời gian tui bây thông cảm nha. Có gì thi xong tao làm tiếp.
    Còn con Yến Nhi nói vậy là sao. Giởn hồi nào hả???

    Trả lờiXóa
  18. e cai thang TAI mac dich kia,sao may dam noi tao ba fai ha ? tai tao thay ai cung dung het nen moi noi vay thoi,nam nay thi tot nghiep tao thay tui nghip may e wa may ban oi,thi 2 mon hoc bai dia li va lich su lun,chac chet wa.tao thi rat ranh rang 1 tuan hoc co 3 buoi,fai chi hoc jum dc may e tao cung jup nua, thay tao co ranh hok tai,hihi,ma tao thay cai y kien 30/04 len nha thay quoc choi la hoan toan hop li,tao binh chon y kien nay la hay nhat trong thnag do tai,nhung con fai cho cac ban nua,nhung du sao thi tao thi sao cung dc, mien dong du la tao thay vui roi,vay nghen,m.tien

    Trả lờiXóa
  19. Cái thằng Tiến này tin nhắn cho 30/4 thì phải để dưới bài 30/4 chứ ai lại để đây???

    Trả lờiXóa
  20. tao thit zay do, lam j tao na`,m.tien

    Trả lờiXóa
  21. e thang tai voi thang tien kia cai nhau du chua.tao noi may gion la vi may noi ra da la noi"tao gion do",cai j cung gion dc ha,noi vay thoi chu tao cung gion do,hihi
    thang tien kia,tuy ko lam dc gi may nhung may lam vay sao thang tai kiem soat dc ke hoach 30-4 ha.may cung biet noi la no tao blog dc nhu vay la kho lam roi,minh thi ko lam dc gi,vay nen may phai lam theo loi no de giup no chu,vay moi la ban.ma nhu vay no moi co thoi gian post hinh len cho may coi chu
    yen nhi

    Trả lờiXóa
  22. tao thay tao cai blogs nay ra lam nhu de tui bay cai nhau vay.dung la...
    tai sap thi roi thi lo ma on bai di,coi chung thi rot bay gio hihi...
    con yen nhi nua may cung thuong xuyen len mag wa ha!
    hang

    Trả lờiXóa
  23. Thì chủ yếu là để cãi nhau mà Hằng. vậy mới vui chứ. Ít ra có ngưòi cãi nhau cũng đỡ buồn hơn là không có ai mà.

    Trả lờiXóa
  24. Mọi người thấy kế hoạch 30/4 của ông Tài thế nào? Nhung thấy cũng được đó chứ. Mọi người ráng tranh thủ sắp xếp nha Nhung cũng đang sắp xếp để hôm đó về quê nà. Hi vọng mọi người sẽ về được đông đủ như hồi tết rồi. Hihi! HỒNG NHUNG (^_^)!!!!!

    Trả lờiXóa
  25. ok.toi sao cung duoc.may noi ki ghe nha hang.gio chi co cai blog nay moi co the nc voi lop minh dong du the nay thoi.voi lai conhung luc nao can len mang thi moi len dc chu bo.
    nhung va tai rang sap xep ve nha.chac tui no se di ma.hii
    ma toi thay tao blog nay de cho lop minh noi chuyen voi nhau ma,ma lop minh noi gi ma chang cai cho dc dung hok.hee.vay moi la lop minh chu
    yen nhi

    Trả lờiXóa
  26. Sao ông Tài lại hủy bỏ kế hoạch zậy??? Có phải ông giận mọi người hok? Còn 1 khoảng thi72 gian tương đối là dài mới tới 30/4 mà. Có thể trong khoảng thời gian này mọi người bận rộn với công việc học tập và thi cử của mình nên hok thường xuyên lên blog được đó mà. Ông cũng đửng quyết định nhanh như zậy chứ. Hãy suy ngĩ lại đi. HỐNG NHUNG.(^_^)!!!

    Trả lờiXóa
  27. Chính vì nghĩ mọi người không có thời gian tui mới không làm phiền mọi người đó mà!!!

    Trả lờiXóa
  28. neu thnag tai noi zay thi tui day chang con y kien ji nua,nhung noi that tui rat tiet cho ke hoach of thabg tai,chac ca dem no moi tim vat oc nen moi nghi ra dc cai ke hoach nhu zay,vay ma jo lai bo di,nhu zay chang khac nao thang tai no tu coi thuong ban than minh,tui noi it mong tai mong tai hieu nhiu mac cong noi tui nhiu chien nua,m.tien

    Trả lờiXóa
  29. tai oi,sao ong noi sao chu toi hoi tui no roi ma tui no doi di nua ma,sao huy bun lam thit lun do
    Ong co ngi la ong noi 2 chu lam phien moi nguoi nhu vay lam tui toi bun lam ko
    toi cung xin loi ong nha tai toi dua y kien len keu ong lap ra ke hoach cho lop minh ma gio vay,toi moi thay la toi da lam phien ong thi dung hon.tai toi thay duoc ngi nhieu nen dinh ru moi nguoi hop mat di choi cho vui vay ma lam ong bun.xin loi nha
    yen nhi

    Trả lờiXóa
  30. Thoi khong ban cai nua. Tui met moi lam roi. Co gi noi sau di.

    Trả lờiXóa
  31. Có thời gian để làm gì cơ chứ??? khi mà cả lớp cùng nhau lặp kế hoạch để đi chơi với nhau cho vuj. vậy mà! mjh cũng ko them tham gia
    con thieu gj thoj gjan co chu
    ngaj gio hung vuong do tha ho ma dj choj
    thankloveyou!!!

    Trả lờiXóa
  32. Rốt cuộc tụi bây tinh sao? Tao cần 1 quyết định cuối cùng đó nghen!! cả tháng trời tao mới biết cách dăng nx đo.

    Trả lờiXóa
  33. Lam on de lai Ten sau nhan xet de tui con biet la ai nua chu.
    Thanh Tai

    Trả lờiXóa
  34. ko biet tai sao nha chu tui no len blog ma ko them de lai ten.bop de lai ten la nay guoi chet haong gian roi tui cung hok biet noi sao nua tuy ong thoi.
    Nhung neu co di rthi toi van dong y di.toi mong la ong se suy nghi lai
    yen nhi

    Trả lờiXóa
  35. sau thoi gian thay lop ban tan xon xao rui bat nua thang trui vay ta wa de tai moi ha
    xuan anh

    Trả lờiXóa
  36. xin loi moi nguoi nha,thoi gian wa tui lu bu wa ko gui hinh cho Tai de post len blog dc vi vua ban di lam va day them nua,chac hom nao tui ranh ve we gui thay rui thay gui Tai luon wa.Vay dc ko lop truong,hay tui gui truc tiep ong luon hay co j tui lien lac ong bang dt hen...
    xuananh

    Trả lờiXóa
  37. Sao cũng được. Mà có gì thì nhắn qua chủ đề mới đi. Nhắn vô đây ai biết đâu mà coi!!

    Trả lờiXóa
  38. buon wa ban be moi nguoi 1 noi.hih nhu la cotoi la kem koi nhat...ai nhin cung xinh ra lon han ra luon.tu hui ra truong toi gio chua ve tham thay lan nao het kg biet thay con nho kg nua??????????nhung trong long toi lun mong lop mimh va thay lun manh khoe hanh phuc va thanh cong

    Trả lờiXóa

--> Lưu Ý: Bạn nhớ để lại tên dưới nhận xét của mình nha!!!