Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2010

Kế hoạch 30/04/2010

QUYẾT ĐỊNH
HỦY BỎ KẾ HOẠCH 30/04
Các bạn thân mến!! Sau một thời gian khá dài đăng thông báo này thì kết quả là tui nhận được 07 lời phản hồi từ 04 người. Đó là một con số "quá lớn" mà đã làm tui thất vọng rất nhiều. Vì thế nay tui quyết định HỦY BỎ KẾ HOẠCH 30/04 đã vạch ra. Mọi người cứ thực hiện kế hoạch riêng của mình đi.
Ai có thắc mắc hay cần gì thì cứ liên hệ với tôi qua điện thoại (01666754456), email (tttai708@student.ctu.edu.vn) hoặc để lại nhận xét dưới bài viết này.
Kế hoạch 30/04/2010

Các bạn thân mến!!!
30/04 năm nay trúng vào ngày thứ 6 có lẽ chúng ta sẽ được nghỉ khá nhiều. Vì vậy tui muốn rủ mọi người bữa đó đi chơi. Nếu ai có kế hoạch gì thì cứ đưa ra chúng ta cùng bàn nhé. Mọi người để lại ý kiến của mình trong mục "Nhận xét" phía dưới bài viết này. Hạn cuối là Thứ 7 tuần sau (03/04/2010). Mọi người cố gắng cho ý kiến sớm để tui coi cái ý nào hay và có nhiều người đồng ý mà còn lên kế hoạch nữa. Mong tin của mọi người.
==>; Ý kiến của tui nè: Tui định rủ mọi người lên nhà Thầy Quốc chơi. Hồi tết mình định đi nhưng không đi được thì bây giờ mình đi với lại Thầy rủ mình rất nhiệt tình mình mà không đi thì kì lắm. Nhân đây cũng báo cho mọi người tin buồn là Thầy Quốc không còn dạy ở trường mình nữa, Thầy chuyển về Cai Lậy rồi.Mọi người thấy sao???
________________________________________
SAU ĐÂY TUI SẼ HƯỚNG DẪN MỌI NGƯỜI ĐỂ LẠI NHẬN XÉT:
Bước 01: Click vào chữ "Nhận xét" dưới mỗi bài đăng.


Bước 02:
+ Nhập nội dung vào ô trống.
+ Trong ô Nhận xét với tư cách bạn chọn ẩn danh.
+ Bạn click vào ô Xem trước để xem thử nhận xét của mình hoặc ô Đăng nhận xét để đăng nhận xét của mình lên. Khi bạn thấy dòng chữ "Nhận xét của bạn đã được xuất bản " có nghĩa là bạn đã thành công.



Chúc may mắn.
_________________________________________________
Trần Thành Tài
ĐT: 01666754456
Email: tttai708@student.ctu.edu.vn
(ThanhTai071112@yahoo.com.vn)
_________________________________________________
Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!!!

11 nhận xét:

  1. uh!
    wa nha thay quoc cung dc.
    nhung lop mjh nen dj dau choj xa thj thu vj hon.
    to chuc dj dau xa xa ma wa dem aj!!!
    zaj moj thu vj!
    bua truoc tao moj dj dia dao cu chj cam traj cung vuj lam.
    ma thay phat co dj hok?
    nho ru thay dj choj voj lop.
    nhu zaj moj vuj dc
    pj !!!
    thankloveyou(-.-)!!!

    Trả lờiXóa
  2. ừh nhưng cũng phải chờ tụi bây cho ý kiến sao đã rồi lên kế hoạch đàng hoàng mới mời Thầy được chứ.
    Mà có đứa nào lên không sao không thấy gì hết vậy. Tui bây làm tao nản quá!!!

    Trả lờiXóa
  3. uh.tao cung dong y y kein do.nhung neu co len nha thay quoc choi phai lien lac truoc neu ko so thay ko co nha.
    di choi xa nhung o dau moi dc chu.phai biet dia diem ke hoach ra sao moi biet chu
    yen nhi

    Trả lờiXóa
  4. ai sao thi tui vay.tinh sao cung duoc het
    hang

    Trả lờiXóa
  5. AI SAO THI TAO ZAY.MIEN LA CO MAC DONG DU LA DUOC ROI
    Thanh Han

    Trả lờiXóa
  6. Sao mà bắt chước vậy bạn Hân yêu dấu. Kakaka!!!

    Trả lờiXóa
  7. TAO NGHI SAO THI NOI VAY CHU BAT CHUOC J
    Thanh Han

    Trả lờiXóa
  8. sao vay.sao lai huy bo.bun ghe!vay la lop minh khong gap nhau nua roi.ma dung la lop minh rat it nguoi len blog nay thi phai.
    tiec that!!!!!!!!!
    hang

    Trả lờiXóa
  9. ong tai theo toi nghi thj ko phai la ko ai tra loi vi co mot so dua len ma ko de lai y kien do.nhu thang phuoc,hue,8co nua,toi hoi thu tui no,tui no deu mun ve ma,sao lai huy chu
    nhu vay bun lam do,lau lam lop minh moi co dip gap nhau ma.ah! con hanh no noi mun len de lai y kien ma ko dc.tao nghi tui no se ve,ong dung huy bun lam
    yen nhi

    Trả lờiXóa
  10. MAY NOI AI TU CHOI MAY

    Trả lờiXóa

--> Lưu Ý: Bạn nhớ để lại tên dưới nhận xét của mình nha!!!