Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

Một số hình ảnh khác

Nhìn lại chúng ta một chút đi nào!!!

Phải nói đây là một tổ chức hết sức đoàn kết. Mọi người đối xử với nhau như anh em một nhà. Tôi nghĩ đi đến suốt cuộc đời này chúng ta cũng khó có thể tìm được nơi nào như vậy. Một chốn bình yên, một ngôi nhà chung, một đại gia đình mà cho dù có đi đâu, về đâu cũng sẽ không bao giờ quên được. Sẽ không bao giờ quên những ngày tháng đầy vui buồn ở đây.

Ngày chia tay mỗi thành viên đi theo một con đường mà mình lựa chọn họ đã khóc, khóc thật nhiều, cả những thằng con trai cũng khóc. Vậy mới thấy họ đã thương nhau biết nhường nào!!! Thật đáng cảm động!!! 

Dù bạn chọn con đường nào, dù bạn có đi đâu hay về đâu đi nữa thì hãy luôn nhớ rằng bạn mãi mãi là thành viên của lớp 12/2 thân yêu. Hãy cố gắng hết sức để xứng đáng là một người bước ra từ cái nôi của lớp 12/2, bước ra từ sự dìu dắt tận tâm, hết lòng hết sức của Thầy chúng ta!!! Phải nhớ đó nghen "tụi bây"!!!

Có nói trăm ngàn lần lời cảm ơn đi nữa thì chắc cũng không bao giờ xứng đáng với công lao trời biển mà Thầy đã giành cho chúng ta đúng không các bạn. Vì vậy chúng con sẽ không cám ơn Thầy đâu, Thầy ơi!! Chúng con chỉ cầu chúc cho Thầy có thật nhiều sức khỏe, trên đường đời luôn gặp nhiều may mắn và thành công. Và hãy giữ mãi bầu nhiệt huyết là tấm lòng yêu thương học trò, hãy để cho em út của tụi con có được một người Thầy tuyệt vời như tụi con đã từng có. Đặc biệt có một điều tụi con luôn mong mỏi là mong sao Thầy sớm tìm được một nửa kia của mình. Cố lên thầy nhé!!!

Tụi con cũng không quên cám ơn những thầy cô khác trong trường. Cũng là những người rất thương tụi con. Có thể kể đến như T. Nhân nè, một người lúc nào cũng vui tính, lúc nào cũng quan tâm, lo lắng cho tụi con. Rồi còn có C.Thu, C.Phượng, T.Dũng, T.Thi, T.Quốc,......, những người đã đem kiến thức đến cho tụi con bằng cả một trái tim chứ không phải chỉ bằng trách nhiệm của một nhà giáo. Cám ơn!! Cám ơn thầy, cô nhiều lắm!!!






Cuối cùng thì mình chúc nhau vậy. Chúc mọi thành viên của lớp 12/2 thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Lúc nào cũng vững bước trên đường đời đầy chông gai. Và bây giờ thì bạn phải tự mình bước từng bước trên con đường đó nên sự khó khăn còn tăng lên gấp bội. Nhưng tui luôn tin tưởng rằng các bạn sẽ làm được. Cố gắng lên bạn nhé!!!!

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *  
Click vào đây để tải danh sách lớp của mình.                          *
*  (Có số điện thoại nữa)                                                                *
* * * * * * * * * * * * * ** * * * * * ** * * * * ** * * * * * * * * *
___________________________________
Trần Thành Tài
ĐT: 01666754456
___________________________________
Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!!!
===(@ ==(@  ==(@  ==(@  ==(@

2 nhận xét:

  1. toi hoi tui no roi.cung co mot so dua len ma ko hieu tai sao ko de lai nhan xet.ko bit tui no nghi gi nua

    Trả lờiXóa
  2. Có thời gian để làm gì cơ chứ??? khi mà cả lớp cùng nhau lặp kế hoạch để đi chơi với nhau cho vuj. vậy mà! mjh cũng ko them tham gia
    con thieu gj thoj gjan co chu
    ngaj gio hung vuong do tha ho ma dj choj
    thankloveyou!!!

    Trả lờiXóa

--> Lưu Ý: Bạn nhớ để lại tên dưới nhận xét của mình nha!!!