Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Hình ảnh ngày 20/11/2010


Mọi người nếu có lên xem nhớ để lại nhận xét nha! Cho tui biết có ai lên không vậy mà!! 
CLICK ĐỂ XEM HƯỚNG DẪN MỌI NGƯỜI ĐỂ LẠI NHẬN XÉT

Mọi người xem nha!!!
 Kaka! Tụi nhỏ thấy cưng ghê chưa. Nhớ mình hồi đó quá!! Huhu!

Hai tấm tiếp theo nè! Biết ai không???
 Đúng rồi, Cô Thảo với Cô Trúc chứ ai. Hai cô của mình đang làm gì vậy ta. Ah! Thấy rồi. Nhìn dưới học bàn kìa.
 Ai mà quen quá vậy ta.


 Là Cô Phượng đó mà.
 Ôi! Thầy, Cô được nhận hoa nhiều quá!!!




 Trời! Con nào đây!! Haha. Cái bục "cao hơn" nó kìa!! Hihihi. Mắc cười quá.
 Ai mà đẹp Zai dữ vậy trời!!! Kaka
Khoan! Đừng có ói! Tui nói Thầy hiệu trưởng mới đẹp trai chứ hong phải nói tui đâu!!! Mà nhìn kĩ tui cũng đẹp chứ bộ!!Hihi
 Cô Pha nè!!


 Mấy đứa này "nấp" sau bụi rậm làm gì vậy ta!!!
 Old principal & New principal
 Nào mình cùng hát lên nào................... Mấy em đang hát bài "Hãy hát lên" đó!

Đố ai kiếm được thầy Nhân!!!
 Thầy, Cô trường mình nè. Người mới nhiều lắm!!!


 Oh!! Cô Phượng định trốn nhưng bị mấy em bắt lại kìa!! Nổi tiếng cũng khổ! Hi



 Con Nhung làm gì mà cười hoài vậy ta!
 Mọi người còn nhớ ai đây không? Cô Thu đó!!!



 Ôi! Thầy Phát nè!!!







 Hihi!!

 Khó khăn lắm mới bắt cóc được Cô Phượng chụp hình đó nghen!!!





 Trường mình nè!!!
 Hihi!! Mr. Đằng đó!!



 Nè! Lớp mình nè!!!


 Oh! Small Party!
 Ngon quá!!!

 Hihi! Giang nè!!!

 Xuân Anh & Hạnh nè!
 Quá trời đứa luôn nè!!!




 Thấy Hotboy không! Hân đó!!

 Bích nè!!
Con này là con Nhung đó!!!
Oh!! Không phải 12/2. Hạnh Thư đó. Không lầm thì 12/3 thì phải??
 Hằng nè!! Đảm đang lắm nhe!! Mọi người lên hết rồi mà còn ở dưới bếp!! Hihi



 1..2..3.. Dzô!!


Oh!!! Hết trơn rồi!! Hihi!
__________________________


Trần Thành Tài
ĐT: 01666754456
Email: tttai708@student.ctu.edu.vn
(ThanhTai071112@yahoo.com.vn)
___________________________________
Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!!!

7 nhận xét:

  1. Sr! Thầy và mọi người. Mình bận đi Kiêng Giang thăm lại bà con lúc đi MHX nên không thể về thăm Thầy và mấy you được. Thành thật xin lỗi nha...
    Phạm Huỳnh Tiến T_T

    Trả lờiXóa
  2. sao ko thấy ai lên hết vậy?blog của mình ít người tham gia wá thì phải.bùn wá đi!
    hang

    Trả lờiXóa
  3. Hình rất đẹp,có lời khen con Nhung là nhìn bà thật là lady. mấy đứa kia thì ú ghe1 hihi
    Thu Thuỷ

    Trả lờiXóa
  4. may cai hinh thay ge wa di may anh chi 12/2 ah. thay co pe tien xinh nhat hihi

    Trả lờiXóa
  5. nhin thay may ban cung thay vui qua trong khi thi minh buon nhu kon chuon chuon.gia nhu hom do minh hok bi benh thi minh co the chung vui voi moi nguoi roi.hiz.nhin ai tui cung thay dep qua hen.con rieng ban Nhung thay co ve tron ra do nghen,bot an lai di nha NHung.sao minh thay nho may ban wa ah,hen gap moi nguoi dip sau nha,ah ma sap toi tet roi do,moi nguoi co gang on thi cho tot de don tet tron niem vui nha.chuc thanh vien 12\2 luon tre khoe.
    Minh Tien. 01652741971

    Trả lờiXóa
  6. hix!tui thay nho thay va may ban wa chung luon.thoi gian wa toi mat lien lac het ui...kg biet ai con nho tui hem nua?20\11 kg ve dc buon that.tet nam nay ra thay nho cho tui tham du vi nha!!!ranh thi nt hay goi dien thoai cho tui nha!ma toi di lam vi hoc suot ranh thi tam su dem nha!kieu khuyen01668171140

    Trả lờiXóa
  7. Còn nhớ mà liên lạc với mọi người là tốt rồi!
    12/2 luôn bên bạn!!!

    Trả lờiXóa

--> Lưu Ý: Bạn nhớ để lại tên dưới nhận xét của mình nha!!!